สินค้าทุกเเบบส่งฟรี ทั่ว กทม. เเละนนทบุรี
ค้นหาคำยอดนิยม
ช่อดอกไม้
ดอกกุหลาบ
เดซี่
ทานตะวัน
มาแรงตอนนี้
Aurora
Shining
Diana
Macro

รวมไอเดียช่อดอกไม้วาเลนไทน์ สุดต๊าซ สุดปัง

หมวดหมู่บทความ : Tips
8 ก.พ. 2567
about
about
about
about

วันวาเลนไทน์ ใคร ๆ ก็มักจะให้ของขวัญแก่กันและกัน เพื่อแสดงความรักที่มีต่อคนรักหรือใช้โอกาสนี้เพื่อสารภาพรัก ขอแต่งงาน และแน่นอนว่าของขวัญที่ฮิตที่สุด ขายดีทุกปีก็คือ ช่อดอกไม้วาเลนไทน์ และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมต้อนรับเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงในปี 2024 ในฐานะที่ Love You Flower เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องช่อดอกไม้ และความรัก เราเลยมีไอเดียช่อดอกไม้วาเลนไทน์ที่ว่าสวย ต๊าซ ปัง ไม่มีตกเทรนด์มาฝาก ทั้งหมดนี้เราได้มาจากข้อมูลการซื้อดอกไม้ของลูกค้าหลาย ๆ ท่านในช่วงวาเลนไทน์ และนำมาให้ทุกคนได้ศึกษาเป็นไอเดียกัน บอกเลยว่าเตรียมพร้อมไว้ก่อน มีชัยไปกว่าครึ่งนะคะ

ช่อดอกกุหลาบ

เพราะวันวาเลนไทน์เป็นวันแห่งความรัก ช่อดอกไม้วาเลนไทน์ที่คนนิยมมากที่สุดไม่ว่าจะเป็นคนประเทศไทยหรือต่างประเทศก็คือ ช่อดอกกุหลาบค่ะ เชื่อเถอะว่าปี 2024 ดอกกุหลาบก็ยังเป็นตัวเลือกแรก ๆ ของทุกคนอยู่ โดยสีที่เป็นที่นิยมมากที่สุดก็คือสีแดง รองลงมาคือสีขาวและสีชมพูนั่นเอง ส่วนจำนวนดอกนั้นอาจจะไม่อิงกับความหมายเท่าไหร่ ขึ้นอยู่ที่ความพึงพอใจของผู้ให้ล้วน ๆ ดังนั้นถ้าใครกำลังมองหาช่อดอกกุหลาบก็ไม่ต้องมองที่ไหนไกล เรามีมาแนะนำให้ค่ะ มีครบทั้ง 3 สีเลย บอกเลยว่าเลือกสีไหนก็คุ้ม ถูกใจแฟนแน่นอน แต่ถ้าจะให้ดี อาจจะต้องมีเซอร์ไพรส์ด้วยนะ แฟนจะได้มีอะไรไปอัพลงโซเชียลอวดให้เพื่อนอิจฉากันไปเลย

ช่อกุหลาบวาเลนไทน์ v263 lyf beside you ช่อดอกกุหลาบวาเลนไทน์ v353 lyf sweet blues ช่อกุหลาบวาเลนไทน์ v231 lyf let me love you

ดูสินค้าช่อดอกกุหลาบอื่น ๆ เพิ่มเติม คลิก ช่อดอกกุหลาบ

ช่อดอกทานตะวัน

นอกจากดอกกุหลาบแล้ว ดอกทานตะวันก็เหมาะมาก ๆ ที่จะมอบให้เป็นช่อดอกไม้วาเลนไทน์ค่ะ ด้วยความสดใสแบบที่แค่เห็นก็รู้สึกสดชื่น และความหมายน่าประทับใจอย่างการบอกผู้รับว่าเราจะเฝ้ามองดูและรักเขาแบบนี้ ให้เหมือนที่ดอกทานตะวันเฝ้ามองพระอาทิตย์ สุดแสนจะโรแมนติกเลยว่าไหมคะ

ช่อดอกทานตะวันดอกเดี่ยว ช่อดอกทานตะวัน 3 ดอก ช่อดอกทานตะวัน 10 ดอก

ดูสินค้าช่อดอกทานตะวันอื่น ๆ เพิ่มเติม คลิก ช่อดอกทานตะวัน

ช่อดอกไม้วาเลนไทน์แบบอื่น ๆ

ไม่ใช่แค่ดอกกุหลาบหรือดอกทานตะวันที่คนนิยมซื้อ แต่ช่วงหลัง ๆ มานี้หลายคนเริ่มมองหาดอกไม้ชนิดอื่นกันเยอะขึ้น สังเกตได้จากยอดสั่งซื้อในปีที่ผ่านมา ทำให้ Love You Flower คาดการณ์ว่าในปี 2024 นี้ ก็จะมีคนที่เลือกซื้อดอกไม้ชนิดต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น ฉะนั้นเราขอแนะนำช่อดอกไม้พวกนี้ไว้ก่อนล่วงหน้าเลยค่ะ รับรองว่าสวยไม่แพ้กันเลย อีกอย่างช่อดอกไม้พวกนี้จะไม่ค่อยมีราคาสูงในช่วงวาเลนไทน์เมื่อเทียบกับดอกกุหลาบ ดังนั้นใครที่กังวลเรื่องงบ อาจจะเลือกดอกไม้กลุ่มนี้แทนก็ได้นะคะ

ช่อดอกเยอบีร่าสีชมพู 3 ดอก ช่อดอกคาร์เนชันสีขาว ช่อดอกยิปซีสีม่วงสไตล์มินิมอล ห่อด้วยกระดาษสีเทา

ดูสินค้าช่อดอกไม้เพิ่มเติม คลิก ช่อดอกไม้

ช่อของกิน

ช่อดอกไม้วาเลนไทน์ไม่จำเป็นต้องใช้ดอกไม้มาจัดเสมอไป แต่ยังเป็นช่ออื่น ๆ เช่นช่อเฟอเรโร่ ได้ด้วย และหนึ่งในช่อที่คนนิยมมากที่สุดก็คือช่อของกินค่ะ โดยสามารถใช้ได้ตั้งแต่ของหวานอย่างช่อช็อกโกแลต ลูกอม โลลิป๊อป ป๊อกกี้ ไปจนถึงของคาวอย่างช่อไก่ทอดที่รับรองว่าจะเป็นช่ออะไร สาว ๆ ก็ปลื้มแน่ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่รักการกินเป็นชีวิตจิตใจ ถ้าได้ช่อของกินไปล่ะก็รักตายเลย

ช่อดอกกุหลาบวาเลนไทน์จับคู่กับเฟอเรโร่ v312-choc-it's-you-and-ferrero-rocher ช่อดอกกุหลาบวาเลนไทน์จับคู่กับเฟอเรโร่ v308-choc-only-you-and-ferrero-rocher ช่อเฟอเรโร่ a239-lyf-ferrero-rocher

ช่อเงิน

มาที่ช่อสุดท้าย สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าจะให้ช่อดอกไม้วาเลนไทน์แบบไหนดี เราขอเสนอ! ช่อเงิน จะเป็นช่อดอกไม้ที่ทำมาจากเงิน หรือมาเป็นแบงก์เลยก็ได้ทั้งนั้น เพราะไม่ว่าจะแบบไหนก็ถูกใจคุณแฟนแน่นอน ถ้าเซอร์ไพรส์ด้วยช่อนี้ รับรองมีกรี๊ดสลบค่ะ

ช่อดอกไม้ที่ทำด้วยเงินโทนสีฟ้า

Cr. Bloombyvia

ถึงตอนนี้จะยังไม่ใช่ช่วงวาเลนไทน์ แต่การหาไอเดียช่อดอกไม้ที่เราอยากได้เตรียมไว้ก่อนถือเป็นเรื่องที่ดีนะคะ อีกอย่างวันวาเลนไทน์ปี 2024 ก็ตรงกับวันพุธ บางคนอาจจะไม่มีเวลาไปหาคนรัก แต่เราสามารถส่งช่อดอกไม้แทนใจไปให้พวกเขาได้ ไม่ว่าจะเป็นดอกกุหลาบ ดอกทานตะวัน ช่อของกิน หรือช่อเงินก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นอะไร ถ้าเราให้ด้วยใจแล้ว ผู้รับต้องรับรู้ได้อย่างแน่นอน อีกอย่าง การให้ช่อดอกไม้วาเลนไทน์แก่กัน ยังเป็นสิ่งที่บอกได้ด้วยว่าคุณรักและแคร์เขามากแค่ไหน ดังนั้นในวันแห่งความรักนี้ อย่าลืมมอบช่อดอกไม้ให้กันสักช่อนะคะ และก็ไม่ต้องไปสั่งที่ไหนไกล เพราะ Love You Flower รอให้บริการคุณอยู่ค่ะ สั่งมาได้เลย!

 

ประเภทสินค้าที่หลากหลาย

เลือกให้ตามโอกาสสำคัญ