สินค้าทุกเเบบส่งฟรี ทั่ว กทม. เเละนนทบุรี
ค้นหาคำยอดนิยม
ช่อดอกไม้
ดอกกุหลาบ
เดซี่
ทานตะวัน
มาแรงตอนนี้
Aurora
Shining
Diana
Macro

แนะนำ ช่อดอกไม้วาเลนไทน์ ช่อดอกไม้แห่งความรัก ส่งถึงคนรู้ใจ

หมวดหมู่บทความ : ดอกไม้
8 ก.พ. 2567
about
about
about
about

อีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะถึงวันวาเลนไทน์ที่หลาย ๆ คนรอคอยกันแล้วบางคนก็เริ่มมีการเลือกซื้อช่อดอกไม้วาเลนไทน์เพื่อเซอร์ไพรส์ให้กับคนรักมาบ้างแล้ว แต่สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้อช่อดอกไม้อะไรถึงจะถูกใจเขาหรือเธอคนนั้นดี วันนี้ Love You Flower จะมาแนะนำช่อดอกไม้วาเลนไทน์ที่มีความหมายดี ๆ ส่งมอบให้กับคนรู้ใจในวันสุดพิเศษนี้กันค่ะ

1. ช่อดอกกุหลาบ

ช่อดอกกุหลาบวาเลนไทน์ v231 lyf let me love you

ช่อดอกกุหลาบเป็นช่อดอกไม้วาเลนไทน์ยอดนิยม ที่ฮิตมอบให้กันในทุกยุคสมัยซึ่งดอกกุหลาบนั้นมีความหมายสุดลึกซึ้งในเรื่องของความรัก ยิ่งถ้าเป็นดอกกุหลาบสีแดงก็จะสื่อถึง ความปรารถนา การตกหลุมรัก และจะช่วยนำโชคให้กับผู้รับอีกด้วย นอกจากนี้ดอกกุหลาบยังมีหลายสี ซึ่งแต่ละสีก็จะมีความหมายสุดลึกซึ้งแตกต่างกันออกไป โดยสีที่นิยมรองลงมาจากดอกกุหลาบสีแดงก็คือ ดอกกุหลาบสีชมพู ที่สื่อถึง ความชื่นชมและความประทับใจ ซึ่งเหมาะที่จะมอบให้กับคนที่แอบชอบและชื่นชม หากยังไม่มีไอเดียว่าจะซื้อช่อดอกไม้วาเลนไทน์มอบให้คนรักด้วยช่ออะไรดี เราก็ขอแนะนำช่อดอกกุหลาบเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นดอกไม้ที่โรแมนติกที่สุดแล้ว ผู้ที่ได้รับก็สามารถเข้าใจความหมายได้ทันทีโดยที่เราไม่ต้องเอ่ยคำใด ๆ เลยทีเดียวค่ะ

2. ช่อดอกทานตะวัน

ช่อดอกทานตะวันขนาดใหญ่

ช่อดอกทานตะวันถือเป็นช่อดอกไม้วาเลนไทน์ที่สามารถสื่อแทนความรักได้ลึกซึ้งกินใจไม่น้อยกว่าดอกกุหลาบที่เป็นสัญลักษณ์ของวันแห่งความรักเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งความหมายของดอกทานตะวันในแง่ของความรักนี้จะหมายถึงรักเดียวใจเดียว รักแบบหลงใหลคลั่งไคล้ บูชาความรัก เชื่อมั่นและมั่นคงในความรักค่ะ หรือเรียกได้ว่าดอกทานตะวันนี้ถือว่าเป็นดอกไม้ที่ใช้แทนสัญลักษณ์ของ “ความรักที่จงรักภักดี” และ “ความรักที่ซื่อสัตย์” เลยทีเดียวค่ะ เปรียบได้กับดอกทานตะวันที่ไม่เคยมองใครนอกจากพระอาทิตย์แต่เพียงผู้เดียว นอกจากนั้นชาวตะวันตกยังมีความเชื่อกันว่าดอกทานตะวันนั้นจะใช้แทนความรักที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ มากมายกว่าจะได้รับความรักนั้นมาค่ะ หากมอบช่อดอกทานตะวัน ให้กับคนรักแล้วล่ะก็… รับรองว่าเขาหรือเธอคนนั้นจะต้องซาบซึ้งใจได้ว่าความรักที่มอบให้นั้นจะเป็นความรักที่มั่นคงและซื่อสัตย์ตลอดไปอย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ

3. ช่อดอกคาร์เนชั่น

ช่อดอกคาเนชั่นสีชมพู

ช่อดอกคาร์เนชั่น ถือเป็นช่อดอกไม้วาเลนไทน์ที่สามารถสื่อแทนความรักได้เป็นอย่างดีค่ะ ซึ่งดอกคาร์เนชั่นได้ให้ความหมายในแง่ของความรักที่ว่าเป็นความรักที่ไม่หวังหรือต้องการสิ่งใดตอบแทน และใช้แทนความรักที่มีเสน่ห์ตราตรึงใจ หรือความรักที่น่าหลงใหลค่ะ นอกจากนั้นดอกคาร์เนชั่นมีหลายสีด้วยกัน และแต่ละสีก็ยังให้ความหมายหรือความรู้สึกที่แตกต่างกันไป เช่น คาร์เนชั่นสีแดงหมายถึงความรักที่ชื่นชม ศรัทธา น่ายกย่อง, ดอกคาร์เนชั่นสีขาว หมายถึง ความรักที่บริสุทธิ์ (ความหมายเดียวกับดอกกุหลาบสีขาว), ดอกคาร์เนชั่นสีชมพู หมายถึง ความรักที่กำลังผลิบาน แรกแย้ม อ่อนต่อโลก และไร้เดียงสา, ดอกคาร์เนชั่นสีลาย หมายถึง ความรักแบบเพื่อน เป็นต้น หากคิดจะมอบช่อดอกไม้วาเลนไทน์ให้กับคนรักแล้วล่ะก็…ช่อดอกคาร์เนชั่นน่าจะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวล่ะค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นดอกไม้ที่มีความสวยงามและมีเสน่ห์แล้วยังสื่อความหมายที่ดีอีกด้วย

4. ช่อดอกเดซี่

ดอกเดซี่ในกระถาง

ช่อดอกเดซี่ถือเป็นช่อดอกไม้วาเลนไทน์ที่มีความน่ารักอยู่ในตัวเอง ด้วยลักษณะของดอกที่มีขนาดเล็ก น่ารัก ๆ ทำให้ดอกไม้ชนิดนี้เป็นที่นิยมชมชอบกันมานานในหมู่คนเอเชียส่วนใหญ่ รวมไปถึงคนไทยด้วยกันค่ะ ซึ่งเราสามารถใช้ดอกเดซี่นี้เป็นตัวแทนของความบริสุทธิ์ไร้เดียงสา ความอดทน และสื่อถึงความรักที่ซื่อสัตย์ได้อีกด้วยค่ะ นอกจากนั้นดอกเดซี่นี้ยังหมายรวมไปถึงความรักแบบเพื่อนที่แปลได้ว่าการเป็นเพื่อนที่วิเศษที่สุดค่ะ หากคิดจะมอบช่อดอกไม้วาเลนไทน์ให้กับคนรัก หรือเพื่อนรักสักคน อย่าลืมนึกถึงช่อดอกเดซี่จากร้าน Love You Flower นะคะ รับรองว่าผู้รับจะต้องรู้สึกประทับใจกับความหมายแทนใจจากช่อดอกไม้ที่มอบให้อย่างแน่นอนค่ะ

หลังจากทราบความหมายดี ๆ ของดอกไม้แต่ละชนิดที่ซ่อนอยู่ใน ช่อดอกไม้วาเลนไทน์ แล้ว อย่าลืมเลือกซื้อไปมอบให้กับคนรักหรือคนรู้ใจในช่วงวันวาเลนไทน์นี้ที่ร้านดอกไม้ Love You Flower กันนะคะ เพราะนอกจากจะมีช่อดอกไม้สวย ๆ แล้ว ทางร้านของเรายังมีบริการจัดส่งถึงที่ฟรีทั่วกรุงเทพฯ อีกด้วยค่ะ

ประเภทสินค้าที่หลากหลาย

เลือกให้ตามโอกาสสำคัญ