สินค้าทุกเเบบส่งฟรี ทั่ว กทม. เเละนนทบุรี
ค้นหาคำยอดนิยม
ช่อดอกไม้
ดอกกุหลาบ
เดซี่
ทานตะวัน
มาแรงตอนนี้
Aurora
Shining
Diana
Macro
icon

รับสิทธิพิเศษก่อนใครเพียงสมัครสมาชิก

ของขวัญวันแม่สวย ๆ มีอะไรบ้าง? เลือกแบบไหนให้แม่ดี

หมวดหมู่บทความ : ไอเดียของขวัญ
25 ก.ค. 2567
about
about
about
about
วันแม่วนมาอีกปี หลายคนคงกำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษที่จะมอบให้แม่กันแล้วใช่ไหมคะ ไม่ว่าจะเป็น พวงมาลัยวันแม่ ดอกไม้วันแม่ กระเช้าวันแม่ หรือการ์ดวันแม่ พร้อมคำอวยพรวันแม่ เพื่อบอกให้แม่รู้ว่าคุณรักท่านมากแค่ไหน และบางคนอาจจะกำลังคิดหนัก ว่าจะให้อะไรแม่ดี เพราะตัวเลือกมีเยอะเหลือเกิน ไม่อยากจะให้อะไรแบบเดิม ๆ เพราะเดี๋ยวแม่จะเบื่อ เลยต้องมาหาอะไรใหม่ ๆ พิเศษกว่าที่เคย

บทความนี้ Love You Flower เลยขอมาแนะนำไอเดียของขวัญที่เหล่าแม่ ๆ ชอบ ให้ทุกคนได้เก็บไว้เป็นตัวเลือกกันค่ะ ของขวัญแต่ละอย่างในบทความนี้ เราคัดมาแล้วว่างานดี พรีเมียม สื่อถึงความรักที่คุณมีให้แม่ได้ดีไม่มีตกหล่น ที่สำคัญคือเป็นของขวัญที่หาได้ในร้านของเราด้วย เรียกได้ว่าอ่านจบแล้วก็กดซื้อต่อได้เลย


ร้านขายพวงมาลัยวันแม่ สั่งดอกไม้วันแม่ สั่งพวงมาลัยให้แม่ ร้านดอกไม้ LoveYouFlower 2024

พวงมาลัยวันแม่

P085 Eternal Love Malai

เริ่มกันที่ไอเดียของขวัญวันแม่ไอเดียแรก พวงมาลัยไหว้แม่ ปี 2567 นี่เราเลือกพวงมาลัยดอกไม้สด Eternal Love Malai เป็นตัวแทนบอกรักสุดคลาสสิก โทนสีฟ้าขาวที่แทนทุกความรักและคำขอบคุณที่มีต่อแม่ มอบแทนความรู้สึกของคุณต่อคุณแม่ที่คอยคุ้มครองคุณมาตั้งแต่เล็กจนโตและมอบความรักให้คุณโดยไม่มีข้อแม้ใด ๆ 


P089 Infinite Love Malai

ถัดมาเป็นพวงมาลัยวันแม่จากดอกไม้ประดิษฐ์ Infinite Love Malai ร้อยเรียงด้วยลูกปัดอย่างพิถีพิถัน สวยหรูไม่แพ้ดอกไม้จริงเลยค่ะ และยังให้ความรู้สึกสวยหวานน่าเอ็นดูด้วย และข้อดีของพวงมาลัยนี้คือสามารถเก็บไว้ได้นาน จะนำไปตั้งโชว์หรือตกแต่งบ้านก็สวยเหมือนกันนะคะ

P049 Everlasting Love

และสำหรับพวงมาลัยประเภทสุดท้ายที่เราภูมิใจนำเสนอ คือ Everlasting Love พวงมาลัยสานไม้ งานแฮนด์เมดจากช่างฝีมือ ประดิษฐ์จากเยื่อไม้ไผ่ พับและเรียงร้อยเป็นพวงมาลัยตุ้มอุบะจำปี 6 ขา นำมาสานเป็นพวงมาลัยวันแม่ งานละเอียด คุณแม่ใครที่ชอบงานฝีมือ งานประดิษฐ์ต้องชอบแน่ ๆ ค่ะ แถมยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วยค่ะ

กระเช้าดอกไม้วันแม่

BL006 Cloudy Sky

ปกติเราอาจจะมอบกระเช้าดอกไม้ให้กันได้ทุกโอกาส ทุกเทศกาล แต่การมอบกระเช้าดอกไม้วันแม่ให้เป็นของขวัญแด่คุณแม่ก็ถือเป็นไอเดียที่ดีเหมือนกันค่ะ เพราะว่าคุณสามารถใช้ความหมายของดอกไม้แต่ละดอกเพื่อสื่อถึงความรักและความรู้สึกที่คุณอยากจะบอกให้คุณแม่รู้ได้ 

อย่างกระเช้าวันแม่ Cloudy Sky เป็นกระเช้าดอกไม้สดวันแม่ที่แทนความห่วงใย มอบให้แม่เพื่อบอกว่า  “คุณรู้สึกขอบคุณและเคารพนับถือคุณแม่อยู่เสมอ ด้วยท่านได้มอบความ รักบริสุทธิ์ไม่หวังสิ่งตอบแทน และพร้อมจะอุทิศความรักให้กับโดยตลอด และคุณเองก็รู้สึกแบบนั้นเช่นกัน" 

B074 Harmony

อีกหนึ่งกระเช้าวันแม่ที่น่าสนใจ เหมาะจะมอบให้แม่เป็นของขวัญ คือ กระเช้านี้เลยค่ะ กระเช้าดอกไม้ Harmony แทนทุกความรู้สึกดีที่คุณมีต่อคุณแม่ ตกแต่งด้วยดอกไม้โทนสีขาวและสีฟ้า เต็มไปด้วยความสดใส ความอบอุ่น และความสบายใจในกระเช้าเดียว 

การมอบกระเช้านี้สามารถสื่อได้ว่า "คุณอยากขอบคุณที่แม่มอบความรักแก่คุณเสมอไม่เปลี่ยนแปลง ความรักของแม่ที่มอบให้นั้นเป็นรักแท้ ความรักบริสุทธิ์ และคุณพบกับมองความคุณแม่ลูกจะไม่มีวันจากแม่ไปไหน และคุณจะว่าแม่ของคุณจะมีความสุขไปอีกนานแสนนาน"

ช่อดอกไม้วันแม่

ใครว่าช่อดอกไม้ให้ได้แค่แฟน ไม่ใช่เลยค่ะ เพราะว่าคุณสามารถมอบช่อดอกไม้วันแม่ ให้แม่เป็นของขวัญได้เหมือนกันค่ะ และการมอบช่อดอกไม้วันแม่ยังสามารถสร้างความประทับใจและความทรงจำดี ๆ ให้กับคนคุณแม่ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ แถมขอดีของช่อดอกไม้คือ สามารถเลือกสีและดอกไม้ให้ตรงกับธีมที่คุณต้องการได้ด้วยค่ะ

เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าช่อดอกไม้ให้แม่จะมีอะไรบ้าง

เริ่มกันที่ช่อแรก ช่อดอกเยอบีร่าสีขาว สามารถมอบให้แม่เพื่อบอกว่าคุณรู้สึกขอโทษที่อาจจะมีบ้างที่คุณทำตัวไม่ดี ทำใจแม่ต้องเสียใจ ในวันนี้คุณรู้สึกผิด และอยากขอโทษแม่จากใจ อยากมอบดอกให้แม่ได้รู้ว่าคุณรักแม่มากแค่ไหนค่ะ

A298 Moments of Love

ช่อต่อมาเป็นช่อดอกไม้ในโทนสีฟ้า-ขาว ซึ่งเป็นสีของวันแม่ เป็นช่อแทนใจเพื่อบอกให้แม่รู้ว่า "คุณรู้สึกผิด และขอโทษที่เคยดื้อ หรือทำตัวไม่น่ารักกับแม่ และขอบคุณที่แม่มอบความรักให้คุณเสมอตลอดมา ซึ่งคุณเองก็รักแม่ไม่แพ้กัน"

กล่องดอกไม้สดวันแม่

นอกจากช่อดอกไม้ให้แม่เเล้ว ยังมีสินค้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร นั้นก็คือกล่องดอกไม้วันแม่ ทรงกลม สุดโมเดิร์น ที่ดีไซน์ออกมาในโทนสีขาว-ฟ้าด้วยดอกไม้สดนานาชนิด ไอเดียของขวัญวันแม่สำหรับใครที่เบื่อการให้พวงมาลัยหรืออย่างอื่นเเล้ว กล่องดอกไม้สดอันนี้ก็ตอบโจทย์เป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ เรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่ากล่องดอกไม้สดนี้จะมีความพิเศษขนาดไหน


BX003-S Gentle Touch


กล่องช่อดอกไม้สดวันแม่ Gentle Touch จัดอย่างประณีตในกล่องทรงกระบอก ไซส์ S โทนสีขาวและฟ้า จัดด้วยดอกไฮเดรนเยียสีฟ้า สต็อคสีขาว กุหลาบสีขาว เยอบีร่าสีขาว และมัมกระดุมสีขาว เมื่อคุณมอบกล่องดอกไม้สดนี้ให้กับคุณแม่ มันไม่เพียงแต่เป็นตัวแทนแห่งความรักที่คุณมีต่อท่าน แต่ยังสื่อถึงความสดใสและความห่วงใยที่ไม่มีที่สิ้นสุดด้วย ดั่งดอกไม้สดที่บานสะพรั่งอย่างเต็มที่พร้อมแบ่งปันความสดใสของดอกไม้ให้ผู้ที่พบเห็นได้เยี่ยมชมความสวยงาม

BX005-L Garden of Love


กล่องช่อดอกไม้สดวันแม่ Garden of Love ทรงกระบอก ไซส์ L ด้วยโทนสีขาว ฟ้า และชมพู จัดแต่งด้วยดอกลิลลี่สีขาว เยอบีร่าสีขาว กุหลาบสีชมพู ไฮเดรนเยียสีฟ้า ทิวลิป และดอกปิงปองเล็กสีขาว แซมด้วยดอกไลเซนทัสสีม่วง กล่องดอกไม้สดนี้จะสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรักทุกครั้งที่แม่เห็นดอกไม้ในกล่อง การมอบดอกไม้สดในวันแม่จะทำให้คุณแม่รู้สึกถึงความรักและความอบอุ่นที่คุณมีให้เสมอ หลังจากมอบให้แม่แล้ว ยังก็สามารถวางตกแต่งบ้าน ยืดโมเมนต์ที่น่าปลื้มใจออกไปได้อีกหลายวัน

แจกันดอกไม้วันแม่

การมอบแจกันดอกไม้เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ยอดเยี่ยมในการแสดงความรักและความห่วงใยที่มีต่อคุณแม่ของเรา แจกันดอกไม้ที่จัดสรรอย่างสวยงาม ไม่เพียงแต่จะเพิ่มความสดชื่นให้กับวันของท่าน แต่ยังสร้างบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและน่าประทับใจ ทำให้วันแม่รู้สึกพิเศษยิ่งกว่าเดิม

C114-S Softly Winter


ส่งรอยยิ้มและเติมความสุขให้หัวใจคุณแม่พองฟูด้วยแจกันดอกทิวลิปสีขาว ที่สะท้อนถึงความบริสุทธิ์และความอบอุ่น เช่นเดียวกับความรักที่ไม่มีเงื่อนไขของคุณแม่ ทุกครั้งที่คุณแม่มองเห็นดอกไม้ในแจกันนี้ ท่านจะรู้สึกถึงความรักและความอบอุ่นที่คุณส่งผ่านดอกไม้เหล่านี้ ทำให้ท่านรู้สึกถึงความรักที่ไม่มีวันจางหาย นอกจากมอบให้แม่แล้วยังสามารถมอบให้ในโอกาสอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น วันเกิด หรือเพื่อแสดงความยินดีในโอกาสพิเศษต่าง ๆ 


C131-S Pure Harmony


แสดงความรัก ความผูกพัน และความขอบคุณต่อคุณแม่ที่คอยดูแลและห่วงใยเรามาโดยตลอด ด้วยแจกันดอกไม้ Pure Harmony ซึ่งจัดด้วยดอกไม้สดในโทนสีฟ้า-ขาว เช่น ดอกทิวลิป ปิงปอง กุหลาบ และไฮเดรนเยีย ดอกไม้เหล่านี้ถูกจัดสรรอย่างลงตัวและสวยงาม ทำให้ดูแล้วสบายตา นอกจากนี้ ยังเหมาะสำหรับใช้เป็นของขวัญในโอกาสพิเศษอื่น ๆ หรือเพื่อแสดงความยินดี

_________________________________________________________________________________________________________________________________

เป็นอย่างไรบ้างคะกับไอเดียของขวัญวันแม่ในปีนี้ นอกจากพวงมาลัยไหว้แม่ กระเช้าดอกไม้ และช่อดอกไม้ที่เราแนะนำไปแล้ว ยังมีของขวัญวันแม่ทั้งสวยและพิเศษอีกมากมายให้คุณได้เลือกสรร 

ไม่ว่าคุณจะอยู่ใกล้หรือไกลแม่ ให้ Love You Flower ได้เป็นตัวแทนส่งความรักจากคุณถึงแม่นะคะ


ประเภทสินค้าที่หลากหลาย

เลือกให้ตามโอกาสสำคัญ