สินค้าทุกเเบบส่งฟรี ทั่ว กทม. เเละนนทบุรี
ค้นหาคำยอดนิยม
ช่อดอกไม้
ดอกกุหลาบ
เดซี่
ทานตะวัน
มาแรงตอนนี้
Aurora
Shining
Diana
Macro

ไอเดียของขวัญวันแม่ บอกรักแม่แบบพิเศษสุดๆ

หมวดหมู่บทความ : ไอเดียของขวัญ
9 ส.ค. 2566
about
about
about
about

ไอเดียของขวัญวันแม่ พวงมาลัยวันแม่ กล่องดอกไม้วันแม่ กระเช้าวันแม่

วันแม่วนมาอีกปี หลายคนคงกําลังมองหาของขวัญสุดพิเศษที่จะมอบให้แม่ ไม่ว่าจะเป็น พวงมาลัยวันแม่ ดอกไม้วันแม่ กระเช้าวันแม่ หรือการ์ดวันแม่ พร้อมคำอวยพรวันแม่ เพื่อบอกให้แม่รู้ว่าคุณรักท่านมากแค่ไหน และบางคนอาจจะกําลังคิดหนัก ว่าจะให้อะไรแม่ดี เพราะตัวเลือกมีเยอะเหลือเกิน ไม่อยากจะให้อะไรแบบเดิม ๆ เพราะเดี๋ยวแม่จะเบื่อ เลยต้องมาหาอะไรใหม่ ๆ พิเศษกว่าที่เคย

บทความนี้ Love You Flower เลยขอมาแนะนําไอเดียของขวัญวันแม่ที่เหล่าแม่ ๆ ชอบ ให้ทุกคนได้เก็บไว้เป็นตัวเลือกค่ะ

ของขวัญแต่ละอย่างในบทความนี้ เราคัดมาแล้วว่างานดี พรีเมียม สื่อถึงความรักที่คุณมีให้แม่ได้ดีไม่มีตกหล่น ที่สําคัญคือเป็นของขวัญที่หาได้ใน ร้านของเราด้วย เรียกได้ว่าอ่านจบแล้วก็กดซื้อต่อได้เลย ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล เราไปดูกันเลยค่ะว่า ของขวัญวันแม่ที่ว่านี้มีอะไรบ้าง

พวงมาลัยวันแม่

พวงมาลัยวันแม่ดอกไม้ประดิษฐ์ ในกล่องไม้ ร้าน LoveYouFlower

เริ่มกันที่ไอเดียของขวัญวันแม่ไอเดียแรก พวงมาลัยไหว้แม่ ปี 2566 นี้เราเลือกพวงมาลัยสานไม้ และพวงมาลัยดอกไม้ประดิษฐ์เป็นตัวแทนบอกรักสุดคลาสสิกที่แทนทุกความรักและคําขอบคุณที่มีต่อแม่ บอกให้แม่รู้ว่าคุณรู้สึกขอบคุณอยู่ เสมอที่แม่ให้ความรัก ดูแลคุณเป็นอย่างดีมาตั้งแต่เล็กจนโต และมอบความรักให้คุณโดยไม่มีข้อแม้ใด ๆ ในวันนี้คุณขอตอบแทนความรักนั้นกลับ คืนให้เช่นกัน โดยพวงมาลัยวันแม่ของ Love You Flower มีให้ได้เลือกที่เป็นดอกไม้ประดิษฐ์เพื่อที่จะสามารถอยู่ได้คงทน เหมือนความรักที่มีให้กันตลอดไป และยังสามารถจัดส่งต่างจังหวัดได้อีกด้วย พวงมาลัยของเราถูกบรรจุในกล่องไม้อย่างสวยงามพร้อมส่งความรักถึงมือคุณ

พวงมาลัยวันแม่สวย ๆ จากดอกไม้ประดิษฐ์ P083 ร้านดอกไม้ LoveYouFlower

ถัดมาเป็นพวงมาลัยวันแม่จากดอกไม้ประดิษฐ์ มีกลิ่นหอม เพราะทําจากต้นโสน และสวยเหมือนใช้ดอกไม้จริงมาทําเลยเดียวค่ะ เห็นแว็บแรกทุกคนต้องคิดว่า เป็นดอกไม้จริงแน่นอน และข้อดีคือสามารถเก็บไว้ได้นานด้วย จะนําไปตั้งโชว์หรือตกแต่งบ้านก็ดีเหมือนกันหมดเลยค่ะ

พวงมาลัยวันแม่ พวงมาลัยสานไม้ งานแฮนด์เมด จากร้าน LoveYouFlower

และสําหรับพวงมาลัยประเภทสุดท้ายที่เราภูมิใจนําเสนอ คือ พวงมาลัยสานไม้ งานแฮนด์เมดจากช่างฝีมือ ประดิษฐ์จากตอกไม้ไผ่ นํามาสานเป็นพวงมาลัยวันแม่ งานละเอียด คุณแม่ใครที่ชอบงานฝีมือ งานประดิษฐ์ต้องชอบแน่นอนค่ะ แถมยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

กระเช้าดอกไม้วันแม่

กระเช้าวันแม่ กระเช้าดอกไม้ไฮเดรนเยียสีฟ้า bm006 แซมดอกไม้นานาพันธุ์

ปกติเราอาจจะมอบกระเช้าดอกไม้ให้กันได้ทุกโอกาส ทุกเทศกาล แต่การมอบกระเช้าดอกไม้ให้เป็นของขวัญแด่คุณแม่ก็ถือเป็นไอเดียที่ดีเหมือนกันค่ะ เพราะว่าคุณสามารถใช้ความหมายของดอกไม้แต่ละดอกเพื่อสื่อถึงความรักและความรู้สึกที่คุณอยากจะบอกให้คุณแม่รู้ได้ อย่างกระเช้าวันแม่ รหัส BM006 ซึ่งคุณเห็นอยู่นี้ ประกอบไปด้วยดอกไม้ความหมายดี ได้แก่

  • ดอกกุหลาบขาว สื่อถึงความรักของแม่ที่ไม่หวังสิ่งตอบแทน เหมือนกับความรักที่คุณมีให้แม่เช่นเดียวกัน
  • ดอกสกานีโอชา สื่อถึงความรักบริสุทธิ์
  • ดอกทิวลิปสีขาว สื่อถึงการแสดงความเคารพ นับถือ
  • ดอกปิงปองสีขาว สื่อถึงความรักที่พร้อมอุทิศให้
  • ดอกไฮเดรนเยีย สื่อถึงความรู้สึกขอบคุณ ความกตัญญู ความสํานึกบุญคุณ
  • ดอกไลเซนทัส สื่อถึงความรู้สึกขอบคุณ ความผูกพันตราบชั่วชีวิต

เมื่อนําความหมายทั้งหมดมารวมกัน กระเช้าดอกไม้รหัสนี้จึงมีความหมายน่าซึ้งใจว่า “คุณรู้สึกขอบคุณ และเคารพนับถืออยู่เสมอที่แม่ได้มอบความ รักบริสุทธิ์ รักที่ไม่หวังสิ่งตอบแทน และพร้อมจะอุทิศความรักให้มาโดยตลอด และคุณเองก็รู้สึกรักแม่ไม่แพ้กัน ความสัมพันธ์ของคุณและแม่จะ ผูกพันกันแบบนี้ตราบนานเท่านาน”

กระเช้าดอกไม้วันแม่ โทนสีฟ้า-ขาว ไอเดียของขวัญวันแม่สุดประทับใจ

อีกหนึ่งกระเช้าวันแม่ที่น่าสนใจ เหมาะจะมอบให้แม่เป็นของขวัญ คือ กระเช้านี้เลยค่ะ กระเช้าดอกไม้ รหัส BL006 แทนทุกความรู้สึกดีที่คุณมีต่อผู้รับ ตกแต่งด้วยดอกไม้โทนสีขาวและสีฟ้า เต็มไปด้วยความสดใสและความอบอุ่นอ่อนโยนในกระเช้าเดียว ประกอบไปด้วยดอกไม้ความหมายดี ได้แก่

  • ดอกสกาบีโอซา สื่อถึงความรักบริสุทธิ์
  • ดอกปิงปองสีขาว สื่อถึงความรักที่พร้อมอุทิศให้อย่างไม่มีข้อแม้
  • ดอกกุหลาบขาว สื่อถึงความรักที่ไม่หวังสิ่งตอบแทน
  • ดอกไลเซนทัส สื่อถึงความรู้สึกขอบคุณ ความผูกพันตราบนานเท่านาน
  • ดอกทิวลิปสีขาว สื่อถึงความสุข
  • ดอกไฮเดรนเยียสีฟ้า สื่อถึงความรู้สึกขอบคุณ ความกตัญญู
  • ดอกคาร์เนชันสีขาว สื่อถึงความรักบริสุทธิ์

เมื่อนําความหมายทั้งหมดมารวมกัน สามารถสื่อได้ว่า “คุณอยากขอบคุณที่แม่ของคุณยังรักคุณเสมอไม่เปลี่ยนแปลง ความรักของแม่ที่มอบให้นั้นเป็นรักแท้ ความรักบริสุทธิ์ และความผูกพันของคุณแม่ลูกจะไม่มีวันจางหายไปไหน และคุณหวังว่าแม่ของคุณจะมีความสุขไปอีกนานแสนนาน”

ช่อดอกไม้วันแม่

ใครว่าช่อดอกไม้มอบให้ได้แค่แฟน ไม่ใช่เลยค่ะ เพราะว่าคุณสามารถมอบช่อดอกไม้วันแม่เป็นของขวัญได้เหมือนกัน และการมอบช่อดอกไม้นี้เองที่จะ ทําให้คุณแม่เหมือนย้อนกลับไปวัยสาวอีกครั้ง สมัยที่ยังได้รับช่อดอกไม้เป็นของขวัญ น่ารักมาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ แถมข้อดีของช่อดอกไม้คือ สามารถเลือกสีกระดาษที่ห่อช่อและสีของโบว์ให้ตรงกับสีที่คุณแม่ชอบได้อีกด้วย ถือเป็นไอเดียของขวัญวันแม่ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวค่ะ

เราไปดูกันดีกว่าว่ามีช่อดอกไม้วันแม่อะไรบ้าง

ช่อดอกไม้วันแม่ ช่อดอกไฮเดรนเยีย เรียบร้อย ดูดี A300

เริ่มกันที่ช่อแรก ช่อดอกไฮเดรนเยียสีฟ้า สามารถมอบให้แม่เพื่อบอกว่าคุณรู้สึกขอโทษที่อาจจะมีบ้างที่คุณทําตัวไม่ดี ทําใจแม่ต้องเสียใจ ในวันนี้คุณรู้สึกผิด และอยากขอโทษแม่จากใจ อยากบอกให้แม่ได้รู้ว่าคุณรักแม่มากแค่ไหนค่ะ

ช่อดอกไม้วันแม่ ช่อใหญ่ โทนสีฟ้า-ขาว ห่อด้วยกระดาษสีฟ้า ผูกริบบิ้นสีขาว

ช่อต่อมาเป็นช่อดอกไม้ในโทนสีฟ้า-ขาว ซึ่งเป็นสีของวันแม่ เป็นช่อแทนใจเพื่อบอกให้แม่รู้ว่า “คุณรู้สึกผิด และขอโทษที่เคยดื้อ หรือทําตัวไม่น่ารักกับแม่ และขอบคุณที่แม่มอบความรักให้คุณเสมอตลอดมา ซึ่งคุณเองก็รักแม่ไม่แพ้กัน”


เป็นอย่างไรบ้างคะกับไอเดียของขวัญวันแม่ในปีนี้ นอกจากพวงมาลัยไหว้แม่ กระเช้าดอกไม้ และช่อดอกไม้ที่เราแนะนําไปแล้ว ยังมีของขวัญวันแม่ที่ ทั้งสวยและพิเศษอีกมากมายให้คุณได้เลือกสรร สามารถดูสินค้าวันแม่เพิ่มเติมได้ที่ www.loveyouflower.com/พวงมาลัยวันแม่/

ไม่ว่าคุณจะอยู่ไกลหรือใกล้แม่ ให้ Love You Flower ได้เป็นตัวแทนส่งความรักจากคุณถึงแม่นะคะ

วันแม่ 2023

วันแม่ 2023

ประเภทสินค้าที่หลากหลาย

เลือกให้ตามโอกาสสำคัญ