สินค้าทุกเเบบส่งฟรี ทั่ว กทม. เเละนนทบุรี
ค้นหาคำยอดนิยม
ช่อดอกไม้
ดอกกุหลาบ
เดซี่
ทานตะวัน
มาแรงตอนนี้
Aurora
Shining
Diana
Macro
icon

รับสิทธิพิเศษก่อนใครเพียงสมัครสมาชิก

แนะนำของขวัญวันแม่ 2024 ราคาพิเศษ พร้อมส่งทั่วไทย

หมวดหมู่บทความ : ไอเดียของขวัญ
25 ก.ค. 2567
about
about
about
about

อีกไม่กี่วันนี้ก็จะถึง 12 สิงหา เทศกาลวันแม่แล้วนะค้า นึกออกรึยังเอ่ยว่าวันแม่จะให้อะไรแม่ดี ถ้ายังนึกไม่ออก ขอบอกก่อนเลยว่าปีนี้ LoveYouFlower จัดหนักจัดเต็ม มีของขวัญวันแม่มาให้เลือกไปฝากคุณแม่กันเยอะแยะ หลายประเภทเลยค่ะ


ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัยวันแม่แบบดอกไม้สด พวงมาลัยสานไม้อันทรงคุณค่าสไตล์แฮนด์เมด พวงมาลัยดอกไม้ประดิษฐ์ที่สวยเหมือนจริงและย่อยสลายง่าย กล่องดอกไม้สดที่แน่นความรักไว้เต็มกล่อง กระเช้าดอกไม้ และช่อดอกไม้ความหมายดีที่เติมเต็มวันธรรมดาให้มีความหมายมากยิ่งขึ้น


หมายเหตุ:

ราคาโปรโมชั่นจำกัดเฉพาะจัดส่งสินค้าระหว่าง 23 ก.ค. - 18 ส.ค. 2567 เท่านั้น และสินค้าบางรายการมีจำนวนจำกัด เฉพาะช่วงเทศกาลวันแม่เท่านั้น


ร้านขายพวงมาลัยวันแม่ สั่งดอกไม้วันแม่ สั่งพวงมาลัยให้แม่ ร้านดอกไม้ LoveYouFlower 2024

ของขวัญวันแม่ 2024: ของขวัญวันแม่ให้อะไรดี

1. พวงมาลัยดอกไม้สด รหัส P084

P084 Eternal Love Malai


สำหรับลูก ๆ คนไหนที่คิดไม่ออกว่าของขวัญวันแม่ให้อะไรดีล่ะ เราขอแนะนำเป็น พวงมาลัยวันแม่ข้อพระกรดอกพุด โทนสีขาวฟ้า ร้อยเรียงด้วยดอกไม้สดอย่างสวยสง่า พิถีพิถันทุกขั้นตอน รองด้วยผ้าโปร่งสีฟ้าคราม จัดมาในกล่องไม้เหลี่ยมฝาใส พร้อมคาดริบบิ้นสีทองบริเวณมุมด้านบนและด้านล่างของกล่อง เหมาะสำหรับมอบให้แม่เป็นการแสดงความรักและความเคารพที่มีต่อท่านอย่างสุดซึ้ง


ราคาพิเศษเพียง 2,190 บาท (จากปกติ 2,590 บาท) ราคานี้จำกัดเฉพาะ 23 ก.ค. - 2 ส.ค. เท่านั้น

2. พวงมาลัยดอกไม้ประดิษฐ์ รหัส P086

P086 Forever Love Malai


ต่อมาจะเป็นพวงมาลัยดอกไม้ประดิษฐ์วันแม่ โทนสีขาวฟ้าไซส์ M ร้อยเรียงด้วยลูกปัดและดอกไม้ประดิษฐ์ที่สวยงามและหรูหรา มีความทนทานยาวนาน รองด้วยผ้าโปร่งสีฟ้าคราม จัดมาในกล่องไม้เหลี่ยมฝาใส พร้อมคาดริบบิ้นสีทองบริเวณมุมด้านบนและด้านล่างของกล่อง เมื่อได้มอบให้แม่เป็นของขวัญ จะทำให้แม่รู้สึกถึงความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุดและความผูกพันที่มีค่าอย่างยั่งยืน เหมาะสำหรับใช้ในโอกาสพิเศษอย่างวันแม่รับรองว่าคุณแม่เห็นแล้วต้องชอบในพวงมาลัยนี้อย่างแน่อนค่ะ


ราคาพิเศษเพียง 2,390 บาท (จากปกติ 2,590 บาท)

3. พวงมาลัยสานไม้ รหัส P081

P081 Love and Care


นอกจากจะมีพวงมาลัยดอกไม้ประดิษฐ์แล้ว ทางร้านยังมีพวงมาลัยสานไม้ รหัส P081 ที่มีชื่อว่า “Love and Care” เป็นพวงมาลัยวันแม่สานไม้ประดิษฐ์จากตอกไม้ไผ่ จัดโดยช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ โดยนำตอกไม้ไผ่มาผับมาประดิษฐ์และร้อยเรียงเป็นพวงมาลัยคาดเกี้ยว ย้อมด้วยสีฟ้าคราม ห้อยอุบะดอกพิกุลชายคราม 6 ขา รองด้วยผ้าโปร่งสีชมพอ่อน และบรรจุอยู่ในกล่องไม้ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามาารถเก็บไว้ได้นาน เหมือนความรักที่คุณให้แม่อย่างไม่เคยเสื่อมคลาย


ราคาพิเศษเพียง 2,990 บาท (จากปกติ 3,290 บาท)

4. กล่องช่อดอกไม้สด รหัส BX004-M

BX004-M


กล่องช่อดอกไม้สดวันแม่ ทรงกระบอก ไซส์ M โทนสีขาว ฟ้า ม่วง จัดทำอย่างประณีตโดยช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญด้วยดอกไฮเดรนเยียสีฟ้า กุหลาบสีขาว แซมด้วยดอกไลเซนทัสสีม่วง ไลเซนทัสสีขาว และดอกมัมกระดุมสีขาว เป็นตัวแทนส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ให้แม่ สวยคุ้มค่า เพื่อสร้างความสุขและความประทับใจในช่วงเวลาพิเศษ


ราคาพิเศษเพียง 2,590 บาท (จากปกติ 2,790 บาท)

5. กล่องดอกไม้สด รหัส B096



B096 Eternal Love


อีกหนึ่งสินค้าสำหรับลูก ๆ ที่อยากเซอร์ไพรส์คุณแม่ แต่ไม่อยากให้เป็นพิธีรีตรอง ที่ทางการจนเกินไป เราขอแนะนำเป็นกล่องดอกไม้ “Eternal Love” ที่บรรจุดอกไม้สด เกรดพรีเมียมสีขาว-ฟ้าไว้เต็มกล่อง ไม่ว่าจะเป็น ดอกทิวลิป ดอกกุหลาบ ดอกคาร์เนชั่น ดอกไฮเดรนเยีย ดอกไลเซนทัส บรรจุภายในกล่องไม้สีเหลี่ยมรักษ์โลก


กล่องดอกไม้สดอัดแน่นไปด้วยตัวแทนแห่งความรัก ความปรารถนาดี และความห่วงใยที่คุณมีต่อคุณแม่อย่างสุดหัวใจ ซึ่งทุกท่านสามารถซ่อนของขวัญชิ้นอื่นไว้ภายในกล่องก่อนจะมอบให้คุณแม่ก็ได้นะคะ


ราคาพิเศษ 2,390 บาท (จากราคาปกติ 2,590 บาท)

ของขวัญวันแม่ 2024 พร้อมส่งทั่วไทย ไม่ต้องรอ


โปรโมชั่นนี้ สำหรับลูกค้าที่ทำการสั่งซื้อพวงมาลัยดอกไม้สด พวงมาลัยสานไม้ พวงมาลัยดอกไม้ประดิษฐ์ กระเช้าดอกไม้ ช่อดอกไม้ และแจกันดอกไม้ โดยทั้งหมดที่กล่าวมานั้นจะเป็นสินค้าที่พร้อมส่งทั้งหมด ไม่ต้องรอพรีออเดอร์แต่อย่างใด


ลูก ๆ คนไหนที่ไม่ว่างไปหาคุณแม่ในช่วงเทศกาล และไม่รู้ว่าจะซื้อของขวัญวันแม่ให้อะไรดี ก็สามารถสั่งซื้อของขวัญไปเยี่ยมท่านหลังเทศกาลได้นะคะ

1. พวงมาลัยดอกไม้สานไม้ รหัส P049


P049 Everlasting Love

อีกหนึ่งสินค้าพิเศษที่เราอยากนำเสนอลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ พวงมาลัยสานไม้แฮนด์เมด รหัส P049 ที่มีชื่อว่า “Everlasting Love” ที่ประดิษฐ์และออกแบบอย่างประณีตจากเยื่อไผ่ที่พับและเรียงร้อยกันเป็นพวงมาลัย และตุ้มอุบะจำปี 6 ขา ถูกบรรจุในกล่องไม้คุณภาพดีเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมคาดริบบิ้นสวยหรู เป็นอีกหนึ่งของขวัญวันแม่ 2024 ที่เอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร แถมยังเป็นความทรงจำได้ยานนานแสนนานทีเดียวค่ะ

ราคาพิเศษ 2,390 บาท (จากราคาปกติ 2,590 บาท)


2. พวงมาลัยดอกไม้ประดิษฐ์ รหัส P089

P089 Infinite Love Malai


อีกของขวัญวันแม่ 2023 ยอดนิยม ที่เห็นสวย ๆ สดชื่น ๆ แบบนี้ จริง ๆ แล้ว ชิ้นนี้เป็นพวงมาลัยดอกไม้ประดิษฐ์ รหัส P089 Infinite Love Malai ทำมาจากลูกปัดอย่างประณีต สดใสเหมือนดอกไม้จริงมาก บรรจุมาในกล่องไม้พรีเมียมสุดหรู เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เก็บไว้ได้นานช่วยลูกชั่วหลานเลยทีเดียวค่ะ


ราคา 2,790 บาท (จากราคาปกติ 3,290 บาท)

3. กระเช้าดอกไม้ รหัส BL006


BL006 Cloudy Sky 


กระเช้าดอกไม้ รหัส BL006 ชื่อว่า Cloudy Sky มาในโทนสีขาวฟ้า เหมาะกับเทศกาลวันแม่แบบสุด ๆ ในกระเช้าอัดแน่นไปด้วยดอกไม้สดมาก 10 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นดอกสต็อก ดอกทิวลิป ดอกกุหลาบ ดอกปิงปอง ดอกคาร์เนชั่น ขึ้น ดอกไลเซนทัส ดอกไฮเดรนเยียสีฟ้า แซมด้วยดอกยิปโซ และยูคาลิปตัส ในกลม สวย มองแล้วสบายตา คุณแม่รับไปต้องสดชื่น สดใส ได้รับกำลังใจอย่างเต็มเปี่ยมแน่นอนค่ะ


ราคาพิเศษเพียง 3,790 บาท (จากราคาปกติ 4,190)

4. ช่อดอกไม้ รหัส A364

A364 Crystal Sky


ช่อดอกไม้อันนี้ ดูกี่ทีก็น่ารักมากเลยค่ะทุกคน เป็นช่อดอกไม้รหัส A364 Crystal Sky สวย สดใส ละมุนใจ ไปกับเยอบีร่าสีขาว ไลเซนทัสสีขาว และไฮเดรนเยียไทยสีฟ้า ชวนให้ผ่อนคลายสายตา น่ารักน่าเอ็นดู มองแล้วสดใส ชีวิตชีวา แถมอบอุ่นใจในเวลาเดียวกัน ส่วนด้านในห่อด้วยกระดาษสีฟ้า พร้อมผูกด้วยริบบิ้นสีขาว ยิ่งทำให้ช่อนี้เพอร์เฟกต์มาก ๆ เลย รับรองว่าคุณแม่ต้องร้องว้าว! แน่นอนค่า


ราคา 1,590 บาท (จากราคาปกติ 1,990 บาท)


5. แจกันดอกไม้ รหัส C132-L


C132-L Graceful Calm


มาดูกับสินค้าอันสุดท้ายของเรากันดีกว่านั้นก็คือ แจกันดอกไม้สด เติมเต็มความอบอุ่นในทุกโอกาสและความสุขที่จัดด้วยดอกไม้โทนสีขาวและฟ้าอย่างประณีตสวยงาม ที่ออกแบบมาอย่างมีสไตล์เพิ่มความสวยงามและความมีชีวิตชีวาให้กับทุกมุมของบ้าน นำไปมอบให้แม่เป็นตัวแทนของการบอกรักแม่ สร้างบรรยากาศให้มีกลิ่นอายความรักที่มีให้แม่แบบไม่รู้จบ หรือสามารถนำไปเยี่ยมคนป่วย และเนื่องในโอกาสต่าง ๆ ได้


ราคาพิเศษเพียง 2,990 บาท (จากปกติ 3,590 บาท)


และนี่คือโปรโมชั่นสำหรับเทศกาลวันแม่ โดยเฉพาะ แต่สินค้าราคาพิเศษ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ลูกค้าทุกท่านสามารถสั่งซื้อและสอบถามเจ้าหน้าที่เพื่อขอดู สินค้าโปรโมชั่นวันแม่เพิ่มเติมได้ ผ่านทาง Line@ loveyouflower (มี @ ด้านหน้า) ตลอดเวลาทำการเลยนะคะ

ประเภทสินค้าที่หลากหลาย

เลือกให้ตามโอกาสสำคัญ