สินค้าทุกเเบบส่งฟรี ทั่ว กทม. เเละนนทบุรี
ค้นหาคำยอดนิยม
ช่อดอกไม้
ดอกกุหลาบ
เดซี่
ทานตะวัน
มาแรงตอนนี้
Aurora
Shining
Diana
Macro

แนะนำของขวัญวันแม่ 2023 ราคาพิเศษ พร้อมส่งทั่วไทย จาก LoveYouFlower™

หมวดหมู่บทความ : ไอเดียของขวัญ
7 ก.พ. 2567
about
about
about
about

รวมของขวัญวันแม่ 2023 วันแม่ให้อะไรแม่ดี


อีกไม่กี่วันก็จะถึง 12 สิงหา เทศกาลวันแม่แล้วนะค้า นึกออกหรือยังเอ่ยว่าวันแม่ให้อะไรแม่ดี ถ้ายังนึกไม่ออก ขอบอกก่อนเลยว่าปีนี้ LoveYouFlower จัดหนักจัดเต็ม มีของขวัญมาให้เลือกไปฝากคุณแม่กันเยอะแยะ หลายประเภทเลยค่ะ

ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัยสานไม้อันทรงคุณค่าสไตล์แฮนด์เมด พวงมาลัยดอกไม้ประดิษฐ์ที่สวยเหมือนจริงแถมย่อยสลายง่าย กล่องดอกไม้สดที่อัดแน่นความรักไว้เต็มกล่อง กระเช้า ดอกไม้ และช่อดอกไม้ความหมายดีที่เติมเต็มวันธรรมดาให้มีความหมายมากยิ่งขึ้น แถมโปรโมชันปีนี้ ลดหนักสูงสุด 15% และถ้าใครที่สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ ใช้โค้ด “LOVEMOM100” ลดเพิ่มอีก 100 บาท!

หมายเหตุ:

  • ลูกค้าทุกท่านสามารถทําการสั่งซื้อไว้ล่วงหน้าและทางร้านจะจัดส่งถึง มือผู้รับในวันที่ 10-14 สิงหาคม ซึ่งทุกท่านสามารถเลือกวันรับสินค้าได้นะคะ
  • โปรโมชันนี้ สําหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าวันแม่ ระหว่างวันที่ 25 กรกฎาคม - 20 สิงหาคม 2566 เท่านั้น ซึ่งจะได้รับ ส่วนลดสุดคุ้ม สูงสุด 15% เลยทีเดียว

ของขวัญวันแม่ 2023: ของขวัญวันแม่ให้อะไรดี

1. พวงมาลัยสานไม้ รหัส P081

รวมของขวัญวันแม่ 2023 พวงมาลัยสานไม้ รหัส P081

สําหรับลูก ๆ คนไหนที่คิดไม่ออกว่าของขวัญวันแม่ให้อะไรดีล่ะ เราขอแนะนําเป็น พวงมาลัย สานไม้ รหัส P081 ที่มีชื่อว่า “ด้วยรักและห่วงใย” เป็นพวงมาลัยวันแม่สานไม้ ประดิษฐ์จากตอกไม้ไผ่ โดยช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ โดยนำตอกไม้ไผ่มาพับและร้อยเรียงเป็นพวงมาลัยคาดเกี้ยว ย้อมด้วยสีฟ้าคราม ห้อยอุบะดอกพิกุลชายคราม 6 ขา รองด้วยผ้าโปร่งสีชมพูอ่อน และบรรจุอยู่ในกล่องไม้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถเก็บไว้ได้นาน เหมือนความรักที่คุณมีให้แม่อย่างไม่เคยเสื่อมคลาย

ราคาพิเศษเพียง 2,990 บาท (จากปกติ 3,290 บาท)

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม: พวงมาลัยสานไม้ “ด้วยรักและห่วงใย”

2. กล่องดอกไม้สด รหัส B096

ของขวัญวันแม่ให้อะไรดี? แนะนำกล่องดอกไม้สด รหัส B096 โทนสีฟ้าขาว

อีกหนึ่งสินค้าสําหรับลูก ๆ ที่อยากเซอร์ไพรส์คุณแม่ แต่ไม่อยากให้เป็นพิธีรีตอง ที่ทางการจนเกินไป เราขอแนะนําเป็นกล่องดอกไม้ “รักแม่นิรันดร์” ที่บรรจุดอกไม้สดพรีเมียมโทนสีขาว-ฟ้าไว้เต็มกล่อง ไม่ว่าจะเป็นดอกสกาบิโอซา ดอกสต๊อค ดอก ทิวลิป ดอกกุหลาบ ดอกคาร์เนชัน ดอกไลเซนทัส ดอกไฮเดรนเยีย ดอกไลเซนทัส อิ ลิเจียมบรรจุมาในกล่องไม้สี่เหลี่ยมรักษ์โลก

กล่องดอกไม้สดอัดแน่นไปด้วยตัวแทนแห่งความรัก ความปรารถนาดี และความห่วงใยที่คุณมีต่อคุณแม่อย่างสุดหัวใจ ซึ่งทุกท่านสามารถซ่อนของขวัญอีกหนึ่งชิ้นไว้ภายในกล่องก่อนจะมอบให้คุณแม่ก็ได้นะคะ

ราคาพิเศษ 2,390 บาท (จากราคาปกติ 2,590 บาท)

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม: กล่องดอกไม้สด “รักแม่นิรันดร์”

ของขวัญวันแม่ 2023 พร้อมส่งทั่วไทย ไม่ต้องรอ

โปรโมชันนี้ สําหรับลูกค้าที่ทําการสั่งซื้อพวงมาลัยสานไม้ พวงมาลัยดอกไม้ ประดิษฐ์ กระเช้าดอกไม้ และช่อดอกไม้ โดยทั้งหมดที่กล่าวมานี้จะเป็นสินค้าที่พร้อมส่งทั้งหมด ไม่ต้องรอพรีออเดอร์แต่อย่างใด

ลูก ๆ คนไหนที่ไม่ว่างไปหาคุณแม่ในช่วงเทศกาล และไม่รู้ว่าของขวัญวันแม่ให้อะไรดี ก็สามารถสั่งซื้อของขวัญไปเยี่ยมท่านหลังเทศกาลได้นะคะ

3. พวงมาลัยดอกไม้ประดิษฐ์ รหัส P049

แนะนำของขวัญวันแม่ 2023 พวงมาลัยดอกไม้ประดิษฐ์ รหัส P049

อีกหนึ่งสินค้าพิเศษที่เราอยากนําเสนอลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ พวง มาลัยสานไม้แฮนด์เมด รหัส P049 ที่มีชื่อว่า “รักแม่ไม่เปลี่ยน” ที่ประดิษฐ์และ ออกแบบอย่างประณีตจากเยื่อไผ่ที่พับและเรียงร้อยกันเป็นพวงมาลัย และมีตุ้มอุบะจําปี 6 ขา ถูกบรรจุในกล่องไม้พรีเมียมคุณภาพดีเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมคาดด้วยริบบิ้นสีทองสุดหรู เป็นอีกหนึ่งของขวัญวันแม่ 2023 ที่เอกลักษณ์ไม่ซำ้ใคร แถมยังเป็นความทรงจําได้นานแสนนานทีเดียวค่ะ

ราคาพิเศษ 2,390 บาท (จากราคาปกติ 2,590 บาท)

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม: พวงมาลัยสานไม้ “รักแม่ไม่เปลี่ยน”

4. พวงมาลัยดอกไม้ประดิษฐ์ รหัส P082

วันแม่ให้อะไรแม่ดี? แนะนำพวงมาลัยดอกไม้ประดิษฐ์ รหัส P082

อีกของขวัญวันแม่ 2023 ยอดนิยม ที่เห็นสวย ๆ สีสด ๆ แบบนี้ จริง ๆ แล้ว ชิ้นนี้เป็นพวงมาลัยดอกไม้ประดิษฐ์ รหัส P082 ชื่อ “ด้วยรักและคิดถึง” ทํามาจากต้นโสนย้อมสีฟ้านะคะทุกคน ประณีต สดใสเหมือนดอกไม้จริงมาก บรรจุมาพร้อมกล่องไม้พรีเมียมสุดหรู เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เก็บไว้ได้นานชั่วลูกชั่วหลานเลยทีเดียวค่ะ

ราคา 2,990 บาท (จากราคาปกติ 3,290 บาท)

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม: พวงมาลัยดอกไม้ประดิษฐ์ “ด้วยรักและคิดถึง”

5. กระเช้าดอกไม้ รหัส BL006

ของขวัญวันแม่ 2023 ยอดนิยม กระเช้าดอกไม้ รหัส BL006 Cloudy Sky

กระเช้าดอกไม้ รหัส BL006 ชื่อว่า Cloudy Sky มาในโทนสีขาวฟ้า เหมาะกับเทศกาลวันแม่แบบสุด ๆ ในกระเช้าอัดแน่นไปด้วยดอกไม้สดมาก 10 ชนิด ไม่ว่าจะ เป็นดอกสต็อก ดอกสกาบีโอซา ดอกทิวลิป ดอกกุหลาบ ดอกปิงปอง ดอกคาร์เน ชัน ดอกไลเซนทัส ดอกไฮเดรนเยียสีฟ้า แซมด้วยดอกยิปซี อีลีเจียม และยูคาลิปตัส ใบกลม สวย มองแล้วสบายตา คุณแม่รับไปต้องสดชื่น สดใส ได้รับกําลังใจอย่างเต็มเปี่ยมแน่นอนค่ะ

ราคาพิเศษเพียง 3,590 บาท (จากราคาปกติ 4,190)

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม: กระเช้าดอกไม้วันแม่ “Cloudy Sky”

6. ช่อดอกไม้ รหัส A296

แนะนำช่อดอกไม้วันแม่ 2023 รหัส A296 โทนฟ้า-ขาว

ช่อดอกไม้ช่อนี้ ดูกี่ทีก็น่ารักมากเลยค่ะทุกคน เป็นช่อดอกไม้รหัส A296 มีชื่อว่า I Believe In Love สวย สดใส ละมุนใจ ไปกับดอกกุหลาบสีขาว ดอกมัมปิงปอง ดอกไฮเดรนเยียสีฟ้าอ่อน แซมด้วยดอกยิปโซ น่ารักมาก ๆ มองแล้วสดใส มีชีวิตชีวา แถมอบอุ่นใจในเวลาเดียวกัน จัดช่ออย่างสวยงามด้วยกระดาษสี Arctic Paradise ที่ด้านนอก ส่วนด้านในห่อด้วยกระดาษสาสีขาว พร้อมผูกด้วยริบบิ้นสีฟ้าและสีขาว ยิ่งทําให้ช่อนี้เพอร์เฟกต์มาก ๆ เลย รับรองว่าคุณแม่ต้องร้องว้าว! แน่นอนค่า

ราคา 3,750 บาท (จากราคาปกติ ​​4,550 บาท)

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม: ช่อดอกไม้ของขวัญวันแม่ รหัส A296


และนี่ก็คือโปรโมชันสําหรับเทศกาลวันแม่ โดยเฉพาะ แต่สินค้าราคาพิเศษ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ลูกค้าทุกท่านสามารถสั่งซื้อและสอบถามเจ้าหน้าที่เพื่อขอดู สินค้าโปรโมชันวันแม่เพิ่มเติมได้ ผ่านทาง Line@ loveyouflower (มี @ ด้านหน้า) ตลอดเวลาทําการเลยนะคะ

วันแม่ 2023

วันแม่ 2023

ประเภทสินค้าที่หลากหลาย

เลือกให้ตามโอกาสสำคัญ