สินค้าทุกเเบบส่งฟรี ทั่ว กทม. เเละนนทบุรี
ค้นหาคำยอดนิยม
ช่อดอกไม้
ดอกกุหลาบ
เดซี่
ทานตะวัน
มาแรงตอนนี้
Aurora
Shining
Diana
Macro

จัดส่งดอกไม้ถึงที่ บริการดีถึงใจ ที่ร้าน Love You Flower

หมวดหมู่บทความ : ดอกไม้
21 ก.ย. 2566
about
about
about
about

ร้าน Love You Flower ถือเป็นร้านขายดอกไม้ออนไลน์ที่บริการจัดทำและจัดส่งดอกไม้ที่ดีที่สุดให้ถึงที่หมายได้อย่างรวดเร็ว ฉับไว เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ท่านสามารถเลือกซื้อดอกไม้หลากหลายรูปแบบเพื่อส่งมอบความรู้สึกดี ๆ ถึงมือผู้รับในโอกาสหรือเทศกาลสำคัญ ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ได้อย่างง่าย ๆ โดยมีการบริการจัดส่งฟรีถึงมือผู้รับในทั่วทุกเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และบางพื้นที่ใกล้เคียงค่ะ

ร้าน Love You Flower เป็นร้านดอกไม้ออนไลน์ที่เล็งเห็นว่า “ดอกไม้เป็นภาษาสากลที่สื่อถึงคุณค่าของความรัก” จึงยินดีให้บริการจัดทำและจัดส่งดอกไม้มากมายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นช่อดอกไม้ กระเช้าดอกไม้ แจกันดอกไม้ และกล่องดอกไม้ ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากฝีมือการจัดดอกไม้อย่างพิถีพิถันของนักจัดดอกไม้ระดับมืออาชีพที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานนับสิบปี รวมไปถึงการคัดสรรเฉพาะแต่ดอกไม้สดที่คุณภาพดี มีกลิ่นหอมหลากหลายชนิดมาจัดทำเป็นสินค้าอย่างสวยงาม โดยรูปแบบของดอกไม้ที่ร้าน Love You Flower นำมาจัดทำนั้นไม่เพียงแต่จะให้ความสวยงามแล้ว ดอกไม้ต่าง ๆ ที่นำมาจัดยังสื่อถึงความหมายและใช้แทนความรู้สึกในโอกาสสำคัญหรือเทศกาลต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ นอกจากนั้นร้านของเรายังมีช่องทางการสั่งซื้อที่หลากหลาย เช่น ทั้งทางไลน์, เว็บไซต์ และทางโทรศัพท์ ทำให้การสั่งซื้อเป็นไปอย่างสะดวกสบาย สั่งง่ายได้ไว พร้อมจัดส่งให้ถึงมือผู้รับได้อย่างรวดเร็วและตรงเวลาทั่วทุกเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และบางพื้นที่ใกล้เคียง โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าค่ะ

ช่อดอกไม้

ช่อดอกไม้

ตกแต่งด้วยดอกไม้สดคุณภาพดี มีกลิ่นหอม หลากหลายชนิดที่สื่อถึงความหมายและความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่อผู้รับได้อย่างลึกซึ้งและประทับใจ ประดับด้วยริบบิ้นสีต่าง ๆ ที่ให้ช่อดอกไม้นี้สวยงามมากยิ่งขึ้น พร้อมจัดส่งดอกไม้ถึงมือผู้รับค่ะ
ตะกร้าดอกไม้

กระเช้าดอกไม้

ที่คัดสรรเฉพาะดอกไม้ชั้นเยี่ยมมาตกแต่งให้สวยงาม โดยถ่ายทอดความในใจส่งถึงมือผู้รับได้ในทุกโอกาสหรือเทศกาลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นมอบให้ผู้ใหญ่ แสดงความยินดี เยี่ยมผู้ป่วย หรือแทนคำขอบคุณ พร้อมจัดส่งดอกไม้ถึงที่หมายในราคาสุดประทับใจ
แจกันดอกไม้

แจกันดอกไม้

เป็นงานศิลปะแขนงหนึ่งที่เปี่ยมคุณค่าด้วยการเลือกสรรดอกไม้มาจัดใส่ในภาชนะทรงสวยงามหลากหลายสไตล์ เพื่อมอบให้เป็นของขวัญได้ในทุก โอกาส หรือจะนำมาวางประดับตกแต่งบ้าน เพื่อสร้างบรรยากาศสดชื่นก็ดูดีไม่แพ้กันค่ะ นอกจากนี้ยังมีบริการจัดส่งดอกไม้ถึงที่หมายอีกด้วยนะคะ
กล่องดอกไม้

กล่องดอกไม้

ที่คัดสรรเฉพาะดอกไม้สดใหม่และมีคุณภาพมาจัดเรียงกันไว้ในกล่องสวย ๆ พร้อมผูกริบบิ้น ซึ่งกล่องดอกไม้นี้เปรียบได้กับกล่องที่อัดแน่นความรู้สึกดี อย่างเต็มเปี่ยม เพื่อส่งมอบความรักและกำลังใจให้ถึงมือผู้รับ ทำให้ผู้รับรู้สึกประทับใจ อีกทั้งยังพร้อมจัดส่งดอกไม้ให้ถึงมือผู้รับอีกด้วยนะคะ

นอกจากร้าน Love You Flower ของเราพร้อมให้บริการจัดทำและจัดส่งดอกไม้ทุกรูปแบบให้ถึงมือผู้รับ ทั่วทุกเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และบางพื้นที่ใกล้เคียงโดยไม่เสียค่าจัดส่งสินค้าในทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 – 20.00 น. รวมไปถึงการถ่ายรูปแจ้งสถานะการจัดส่งสินค้าดอกไม้ให้ลูกค้าได้ทราบทุกระยะการจัดส่งตั้งแต่หลังการจัดทำสินค้าไปจนถึงการจัดส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว  ในปัจจุบัน ทางร้านของเรายังให้บริการออกใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษี หรือบิลเงินสดได้ด้วยระบบ E-Tax ที่มีลักษณะเป็นใบกำกับภาษีในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางออนไลน์ โดยมีการลงลายมือชื่อหรือประทับรับรองเวลา (Time Stamp) ผ่านระบบ e-Tax Invoice by Email แทนการจัดส่งทางไปรษณีย์ ซึ่งทางเราจะจัดส่งไฟล์เอกสารนี้ให้แก่ลูกค้าผ่านทางอีเมลภายในเวลา 3 – 5 วัน โดยท่านสามารถนำเอกสารดังกล่าวไปยื่นภาษีตามกฎหมายได้เช่นเดิมค่ะ ยิ่งไปกว่านั้นทางร้านของเรายังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าต่างแดนให้จัดส่งดอกไม้ให้ถึงต่างประเทศอีกด้วยนะคะ ทั้งจากประเทศสหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลีย, แคนาดา, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, ญี่ปุ่น, จีน, เกาหลีใต้ และประเทศอื่น ๆ ค่ะ หากท่านสนใจเลือกซื้อสินค้า สามารถติดต่อได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ค่ะ

จากข้อความข้างต้นนี้จะเห็นได้ว่าร้านดอกไม้ Love You Flower ยินดีและพร้อมให้บริการจัดส่งดอกไม้ให้ถึงมือผู้รับด้วยการบริการแจ้งสถานะการจัดส่งให้ทราบเป็นระยะ ๆ ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าของเราจะส่งถึงที่หมายได้อย่างรวดเร็วและตรงเวลาอย่างแน่นอนค่ะ

ประเภทสินค้าที่หลากหลาย

เลือกให้ตามโอกาสสำคัญ