สินค้าทุกเเบบส่งฟรี ทั่ว กทม. เเละนนทบุรี
ค้นหาคำยอดนิยม
ช่อดอกไม้
ดอกกุหลาบ
เดซี่
ทานตะวัน
มาแรงตอนนี้
Aurora
Shining
Diana
Macro

กระเช้าแทนใจ แทนความรักและความห่วงใยจากลูกถึงแม่ – LoveYouFlower

หมวดหมู่บทความ : ลูกโป่งและของขวัญอื่นๆ
9 ก.พ. 2566
about
about
about
about

mom

(cr pic: pixabay)

วันที่ 12 สิงหาคม นอกจากจะเป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชแล้ว ยังถูกกำหนดให้เป็นวันแม่แห่งชาติอีกด้วย ซึ่งในวันนี้เองที่คุณลูกๆ จะแสดงความรักให้แม่ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะพาแม่ไปเที่ยว หรือพาไปทานอาหารอร่อยๆ บางคนก็เลือกที่จะใช้วันเวลาอยู่กับแม่ที่บ้านทั้งวัน ช่วยกันทำอาหารทาน หรือนั่งดูหนัง พูดคุยกันตามประสาแม่ลูก และแน่นอนว่าอีกหนึ่งสิ่งที่คุณลูกมักจะทำในวันแม่คือ การซื้อดอกไม้ให้แม่ใช่มั้ยล่ะคะ
โดยปกติแล้วคุณลูกมักจะเลือกซื้อพวงมาลัย กระเช้าดอกไม้ กระเช้าผลไม้ หรือกระเช้าแบรนด์เพื่อแทนความรักและความห่วงใย ดังนั้นในวันแม่ปีนี้ LoveYouFlower™ จึงขอมาแนะนำกระเช้าดอกไม้วันแม่ความหมายดีๆ ที่จะช่วยให้คุณได้บอกแม่ว่าคุณรักแม่แค่ไหน

B071-Delmar

B071 – Delmar

Delmar แปลว่า สระน้ำอันสดชื่น

ภายในกระเช้าประกอบไปด้วยดอกไม้ที่มีความหมายอย่าง ดอกลิลลี่ขาว ดอกกุหลาบขาว ดอกไฮเดรนเยีย ดอกยิปซี และดอกมะลิซ้อนซึ่งเป็นดอกไม้ประจำวันแม่ เมื่อมอบกระเช้าดอกไม้นี้ให้แม่ก็เหมือนกับบอกแม่ว่าแม่เป็นเหมือนสระน้ำอันสดชื่น มอบความเย็นใจ เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้ลูก แค่มีแม่อยู่ใกล้ๆ ลูกก็รู้สึกปลอดภัย และสบายใจ

B072-Irena

B072 – Irena

Irena แปลว่า ความสงบสุข

ภายในกระเช้าประกอบไปด้วย ดอกกุหลาบสีขาว มัมสีขาว ไลเซนทัสสีขาว ไฮเดรนเยียสีฟ้า และดอกยิปซี มีตัวเอกเป็นน้องหมีสุดน่ารักนั่งทำตาแป๋วอยู่ในกระเช้า เมื่อมอบกระเช้าดอกไม้วันแม่นี้ให้แม่ ก็เหมือนบอกแม่ว่า เพราะมีแม่อยู่ลูกถึงได้มีชีวิตที่สงบสุข ด้วยความรักที่แม่มีให้ ทำให้ลูกสามารถผ่านพ้นความทุกข์ที่เกิดขึ้นไปได้

B012-Lanika

B012 – Lanika

Lanika แปลว่า สรวงสวรรค์

ถ้าจะถามว่าในโลกนี้ ความรักที่บริสุทธิ์ ไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ มีอยู่จริงหรือเปล่า LoveYouFlower™ ก็ขอตอบดังๆ เลยว่ามีค่ะ และความรักนั้นก็คือ ความรักของแม่นั่นเอง ความรักที่พร้อมจะมอบให้อย่างไม่มีข้อแม้ใดๆ และดอกไม้ที่เป็นตัวแทนของความรักบริสุทธิ์นี้คือ ดอกกุหลาบขาวค่ะ นอกจากจะเป็นเครื่องหมายของความรักบริสุทธิ์แล้ว ยังหมายถึงดอกไม้ที่นำพาความสุขมาให้ทั้งผู้ให้และผู้รับอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งดอกไม้ที่เหมาะจะมอบให้คุณแม่มากๆ เลยค่ะ

B066-Dulcinea

B066 – Dulcinea

Dulcinea แปลว่า สตรีผู้น่ารัก

ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกไม่ใช่นางงามจักรวาล แต่คือผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นแม่ของเรา และเพื่อบอกให้แม่รู้ว่าสำหรับเราแล้ว แม่คือผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก LoveYouFlower™ ขอแนะนำกระเช้าดอกไม้นี้เลยค่ะ ภายในกระเช้าประกอบไปด้วยดอกกุหลาบสีชมพู ดอกลิลลี่สีขาว ดอกไฮเดรนเยียสีชมพู ดอกคาร์เนชั่นสีชมพู และดอกมัมกระดุมเขียว ความสวยงามของดอกไม้เหล่านี้เปรียบเสมือนความงดงามของแม่ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน สำหรับเราแม่ก็ยังสวยเสมอ

B065-Cherish

B065 – Cherish

Cherish แปลว่า สมบัติล้ำค่า

ภายในกระเช้าประกอบไปด้วยดอกลิลลี่สีกล้วยหอม ดอกเยอบีร่าสีเหลือง แซมด้วยดอกลิ้นมังกรสีม่วง เป็นตัวแทนในการสื่อความหมายว่า คุณสมควรได้รับของขวัญล้ำค้านี้ นอกจากนี้ยังสื่อถึงความเคารพ เทิดทูน หากคุณมอบกระเช้านี้ให้แม่ก็เหมือนคุณบอกท่านว่า คุณเคารพและรักแม่มากขนาดไหน

mother-and-son

(cr pic: pixabay)

การมอบความรัก ความห่วงใยให้แม่นั้นไม่จำเป็นต้องทำในวันแม่แค่วันเดียว เพราะเราสามารถทำให้ทุกๆ วันกลายเป็นวันแม่ได้ และบางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องพาท่านไปทานอาหารหรู หรือมอบของแพงๆ ให้ แค่บอกรักแม่ หรือลงมือทำกับข้าวทานกันเองในบ้าน ใช้เวลาอยู่กับแม่ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพียงแค่นี้คุณแม่ก็มีความสุขแล้วค่ะ ^^

ประเภทสินค้าที่หลากหลาย

เลือกให้ตามโอกาสสำคัญ